Đằng sau chuyện Baekhyun cắn mông Sehun

OneHallyu: Sehun nói về mối quan hệ kì lạ với Baekhyun ~


Câu hỏi trong V Live+:
- "Vì sao Baekhyun lại hay cắn anh?"


Sehun trả lời:
- Có vài thành viên cũng cắn tui như vậy nữa...
- Baekhyun, rồi có tui,...
- À, chắc chỉ có 2 người bọn tui thôi
- Bọn tui đùa vui như thế từ hồi còn là thực tập sinh cơ
- Chỉ là bọn tui cắn bất kể thứ gì
- Có lần trong một chương trình, Baekhyun còn nói là ảnh thỉnh thoảng cắn cả mông tui nữa
- Đúng vậy đó, ảnh đã cắn mông tui
- Bọn tui giống nhau mà
- Baekhyun nhạy cảm với mùi hương nên ảnh chỉ cắn những người thơm tho thôi
- Thôi, dừng lại ở đây thôi nhá

Cái giề vậy trời? Cắn mông người khác là hoàn toàn bình thường

2 tên này đáng yêu các bạn nhỉ?


Kết luận là:
- Baekhyun nhạy cảm với mùi, nên người cậu ấy chắc cũng thơm
- Sehun chắc chắn phải thơm tho lắm

Baekhyun: Em ấy tắm rửa thường xuyên mà. Em ấy khá sạch sẽ đó.
Tui có thể nhận ra điều này khi ngửi một người.

Bạn nghĩ gì về 2 con người kì lạ này?

---

- Mị đoán là giờ ai cũng muốn được ở trong một nhóm nhạc nam

- Sehun nói rằng nếu là con gái thì sẽ hẹn hò với Baekhyun vì Baekhyun sạch sẽ gọn gàng =)))

- em vẫn không thấm nổi chuyện cắn MÔNG người khác...???  ý em là, ôm nhau thì được, nhưng mà cắn thì??? uh ... em nghĩ là cắn tay nhau còn chấp nhận được, đằng này lại cắn mông cơ????  trò đùa của 2 tên này thật là 

- tui cứ bỏ lửng như thế này thôi


- =))) nụ cười của Sehun ở đoạn cuối... hư hỏng, hư hỏng  nhưng mà chế thích tình anh em của 2 tên này nha  

- khốn v~, Sehun cứ thả thính chúng ta kìa... cái khuôn mặt đó khiến em lại càng muốn nhiều hơn

- mị cũng muốn cắn Baekhyun hoặc Sehun nữa

Credit/Nguồn: (1)
Vtrans/Dịch TV: Exonewsvn

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top