Suho tám chuyện về 'thánh màu đen' D.O.

Câu chuyện về chàng trai "nghiện" màu đen đã được lít đờ Suho tiết lộ chi tiết.


Ngày 23/6, Suho đã tổ chức một chương trình trực tiếp trên V Live + với chủ đề 'Look & Fit'. Và đúng như cái tên của nó, chàng nhóm trưởng EXO đã tám chuyện với fan về thời trang của bản thân cũng như của các thành viên trong nhóm.

"U tối" - Đó là từ mà Suho dùng để miêu tả về phong cách ăn mặc của D.O.. Suho miêu tả tỉ mỉ về cậu em cuồng màu đen của mình như sau "Tóc của em ấy, lông mày, cặp mắt và tất cả quần áo đều là một màu đen. Nửa tủ đồ của em chìm trong màu đen. Đen thăm thẳm và không có một màu nào khác."


Song, sự mê đắm màu đen huyền bí của D.O. chưa dừng lại ở đó. Suho nhớ lại "Cái đợt mà chúng tôi chuyển kí túc xá, công ty đã cho phép các thành viên tự chọn phòng của mình. Và em ấy đã chọn tất cả là màu đen. Từ màn cửa, giấy dán tường, và đến cả tay nắm cửa cũng là màu đen nốt." Chàng trai "thỏ chắng" còn sử dụng cả phép cường điệu trong mô tả của mình "Kể cả mọi người có bước vào phòng em ấy vào giữa trưa đi nữa, vì nó cũng tối nên mọi người sẽ tưởng như đang là ban đêm vậy!"

Một thành viên khác cũng bị lịt đờ lật tẩy trong chương trình là anh cả Xiumin. Theo Suho, Xiumin là một người đàn ông vô cùng nam tính. Tuy nhiên, mấu chốt của câu chuyện "ném đã giấu tay" ở đây chính là "Anh ấy biết mình dễ thương nên đã ăn mặc theo phong cách dễ thương. Dạo gần đây anh ấy mặc áo khoác hồng và fan đã rất thích nó."


Cứ với cái đà "bật mí" không ngừng nghỉ này, chắc chắn sẽ còn nhiều "góc khuất" của các trai đẹp được vạch trần trong thời gian tới. Chúng ta cùng nhau chờ đón nhé!

Ref/Tham khảo: (1) (2) (P: Monster)
Written by/Viết bởi: Exonewsvn

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top