EXO Kai rơi nước mắt trong buổi kí tặng fan

EXO Kai đã rơi những giọt nước mắt hối tiếc trong một sự kiện kí tặng cậu ấy tham gia cùng D.O. vào ngày 22/6.

Thần tượng này mở lòng "Tôi không biết liệu trái tim và toàn bộ những gì tôi muốn nói với các bạn có được truyền đạt hết trong một cuộc trò chuyện ngắn ngủi như thế này không? Sau này, khi có cơ hội, tôi muốn có một cuộc trò chuyện thực sự dài thật dài với mọi người."


Kai cũng nói về chấn thương gần đây khiến EXO-L lo lắng. Cậu ấy chia sẻ "Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức và không để bị thương nữa. Tôi nghĩ rằng các bạn đều rất lo lắng khi thấy tôi bị thương khá nặng. Tôi sẽ không để mình bị thương nữa đâu."

Sau khi bày tỏ suy nghĩ của mình, Kai bỗng nhiên xúc động, và không thể kìm giữ được những giọt nước mắt xuất phát từ trái tim đong đầy những lời xin lỗi gửi tới các fan. Mặc kệ đôi mắt nhòa nước, Kai hứa với EXO-L "Tôi thực sự sẽ cố gắng hết sức mình."

Để an ủi cậu em của mình, D.O. nói "Có thể cậu ấy không thể hiện ra hoặc không giỏi bày tỏ lòng mình, nhưng cậu ấy rất dịu dàng và nhạy cảm."


Credit/Nguồn: (1)
Vtrans/Dịch TV: Exonewsvn

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top