Thành viên ‘Running Man’ nào có chỉ số IQ cao nhất?

Chắc hẳn rằng bạn đang chờ đợi tập lên sóng kế tiếp của ‘Running Man’ bởi vì ngoài bộ 7 quen thuộc, chúng ta sẽ được gặp dàn khách mời gồm Kyuhyun, Yenny, John Park, và Rap Monster.

Nhưng trên hết, các thành viên Running Man và khách mời sẽ thực hiện một bài kiểm tra chỉ số IQ! Chúng ta đều biết họ ‘rất nhanh rất nguy hiểm’ trong các trò chơi, thế bạn đã từng nghĩ đến chỉ số IQ của họ chưa?



Khi họ chuẩn bị thực hiện bài kiểm tra, HaHa than vãn, “Sao chúng ta lại làm việc này vào sáng sớm? Tôi thực sự muốn chơi trò chơi nào đó mà tôi có thể sử dụng cơ thể của mình”, khiến mọi người đều bật cười. Trong bộ 7 của Running Man, bạn thử đoán xem ai là người có IQ cao nhất? Không ai khác, người đó chính là Yoo Jae Suk!

Chuyên gia thông báo rằng, “Mọi phần (não) của Yoo Jae Suk đều rất cân bằng và phát triển hoàn hảo.” Thậm chí Yoo Jae Suk cũng khá ngạc nhiên, “Tôi á?”.

Để tìm hiểu về chỉ số IQ thật của các thành viên, đừng bỏ lỡ tập phát sóng ngày 20 tháng 09 này nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top