Liệu Sungjae có hôn Joy trên ‘We Got Married’?

Sungjae đã đề cập đến việc hôn Joy trong tập phát sóng ngày 12 tháng 09 của ‘We Got Married’.

Sungjae nói với Joy, “Anh nên tặng em bao nhiêu món quà chưa ngày lễ trưởng thành đây? Hoa hồng, nước hoa, hay là thứ gì khác nhỉ?”, với cử chỉ của cậu ấy, khá rõ ràng, Sungjae đang đề cập đến một nụ hôn, Joy trả lời, “Không. Mấy thứ này là em thích lắm rồi. Cảm ơn anh.”


Sungjae đã nói lúc phỏng vấn, “Tôi nghĩ là cô ấy hiểu, cô ấy vẫn có một khía cạnh rất ngây thơ,” trong khi Joy chia sẻ, “Tất nhiên em biết điều đó. Em đã nghĩ rằng, “Anh ấy đang làm gì vậy? Anh ấy thật sự muốn hôn mình bây giờ sao? Không phải các cô gái đều bỏ qua chủ đề đó vì hồi hộp sao?” Đôi lúc em cảm thấy hồi hộp và tim cứ đập thình thịch”.

Sungjae cuối cùng nói, “Đó là một nụ hôn. Anh muốn hôn em. em nói rằng em cũng nhận được quà từ những người khác, điều đó càng khiến anh muốn hôn em hơn. Anh đã rất khó khăn để chuẩn bị cho khoảnh khắc này. Nói thẳng với em điều này có nghĩa là con tim anh đã sẵn sàng. Anh muốn dành đôi môi này cho em.”

Những lời sến sẩm đó khiến tất cả mọi người trong phòng thu đều trở nên bấn loạn.

Sungjae cũng đã cải trang thành người giao gà và đến phòng tập nổi tiếng với phông nền mây trắng của SM, nơi Red Velvet đang có mặt ở đó. Việc cải trang của Sungjae không mấy thành công khi các thành viên nhanh chóng nhận ra anh chàng.

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top