“Nghệ đức” làm nên nữ thần, Kim So Yeon

Diễn viên Kim So Yeon nay đã khác rồi. À không, là toàn bộ bản tính vốn có cuối cùng đã được công khai, khiến người ta không thể không há hốc mồm kinh ngạc vì sức hút đảo ngược của cô ấy. Nòng súng của Kim So Yeon trong “IRIS” nay đã bất giác bắn ra viên đạn cảm tình trúng tim khán giả.

Trong “We Got Married” (WGM), khi sánh đôi với người chồng giả tưởng Kwak Si Yang, Kim So Yeon đốn tim phái nam thì khỏi bàn rồi, cả trái tim phái nữ cũng xao xuyến bởi sức hút đảo ngược của cô ấy. “Nghệ đức” của Kim So Yeon được thể hiện ở những điểm sau đây.


Nghệ đức point 1: Nữ thần quan tâm và bao dung

Điểm đầu tiên là trong tập WGM phát sóng ngày 5/9, khi lần đầu bước vào ngôi nhà mới, câu cửa miệng “Thất lễ rồi” của Kim So Yeon chính là viên đạn báo hiệu bắt đầu nghệ đức. Sau đó, Kim So Yeon khi mở tủ lạnh cũng nói “Tôi có thể xem chút không?”, đi vào phòng ngủ cũng nói “Thất lễ rồi” đối với tất cả đồ vật để xin phép chúng. Ở tập phát sóng ngày 19/9, vì muốn để Kwak Si Yang ngủ trên giường do anh sáng sớm phải đi quay phim, Kim So Yeon đã nói “Giường ở nhà tôi làm bằng đá đó”…Bất kể thể nào thì trọng điểm sáng nhất chính là “phản ứng” của Kim So Yeon. Chính vì sợ đối phương sẽ thất vọng, nên cô ấy dùng toàn bộ cơ thể để phản ứng, cứ luôn nhanh nhảu nhiệt tình phản ứng trước một bước, điều đó khiến Kwak Si Yang và khán giả dù mặt có khó đăm đăm cỡ nào cũng phải nở nụ cười rộng đến mang tai.

Nghệ đức point 2: Lâu lâu bỗng dưng xuất hiện hành động vượt quá dự đoán (ngoài sức tưởng tượng)

Sự quan tâm và phản ứng của Kim So Yeon đủ khiến người ta bất ngờ rồi, lại còn càng xem càng cảm thấy tất cả hành động và dáng vẻ của Kim So Yeon dường như đều “vượt quá dự đoán”. Cũng như cái ngữ cảm dễ thương “vượt quá dự đoán”, sức hút “ngoài sức tưởng tượng” của Kim So Yeon chính là những hành động đáng yêu khiến người ta không thể rời mắt. Trong tập phát sóng ngày 19/9, Kim So Yeon vì để tiễn Kwak Si Yang đi làm, đã hát bài “My Life” của Jung Jun Ha & Yoon Sang trong ‘Infinity Challenge Song Festival’. “As-salaam Alaikum…Sawasdee Ka…Hello…Bonjour…Đừng bị thương nha Doto…Doto Jambo…”, vừa hát vừa nhún nhẩy như một đứa trẻ. Kim So Yeon đã có màn cổ vũ đặc sắc theo cách rất riêng của mình. Quả nhiên, Kwak Si Yang đã không nhịn được mà ngoác miệng cười đến mang tai. Ở trường quay, khi xem và bình luận, Dindin đã nói một cách đầy ngưỡng mộ: “Vợ mà làm thế thì tăng thêm sức mạnh lắm luôn đó!”

Nghệ đức point 3: Thuần khiết nhưng thẳng thắn trực tiếp – fast ball (thuật ngữ bóng chày: ném bóng nhanh)

Có thể thấy biểu hiện của Kim So Yeon giống như một đứa trẻ vậy, tuy nhút nhát mắc cỡ nhưng cảm thấy thế nào thì bày tỏ thế nấy, không chút do dự. Khi ở trong phòng ngủ nơi mà mình sẽ trải qua đêm đầu tiên, Kim So Yeon tuy rất ngượng ngùng mắc cỡ nhưng lại nói “Cái giường đặt ở đây cũng đẹp quá!”, thể hiện khuynh hướng tự nhiên của bản thân. Ngoài ra, sau khi không khí trở nên thoải mái chín mùi, cô đã bày tỏ ấn tượng đầu tiên của mình đối với Kwak Si Yang, nói anh ấy là ‘Man jjit nam’ (người đàn ông bước ra từ thế giới truyện tranh). Kim So Yeon không viện cớ “mắc cỡ” để che giấu biểu đạt, mà là thông qua cách thức “mắc cỡ” để biểu đạt cảm xúc. Kim So Yeon thuần khiết cứ luôn ngại ngùng mắc cỡ nhưng biểu đạt bằng cách thức thẳng thắn trực diện “fast ball”, một lần nữa khiến người ta say mê quý mến.
Hiện tại trong “We Got Married”, sức hút tự thân của Kim So Yeon vẫn còn một nửa chưa bộc lộ hết, cùng với sự phát triển dần dần của cuộc sống hôn nhân, nghệ đức của Kim So Yeon được chờ đợi sẽ còn phát huy cao hơn nữa. Những điểm nghệ đức này được chứa đựng trong “We Got Married”, phát sóng vào thứ bảy hàng tuần, lúc 5h chiều (giờ Hàn).

Source: Hankyung
Chinese trans : Kim So Yeon baidu
Vietnamese trans: Kim So Yeon – Sso Fanpage

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top