Suho trải lòng về kí túc xá chật chội của EXO

EXO Suho vừa tiết lộ một đôi điều về những ngày tháng "gian khó" của EXO trong chương trình trực tiếp V Live+ "Chàng trai hài hước nhất EXO Suho: Não trái vs não phải".

Suho kể lại chuyện chung sống với các thành viên EXO trong quá khứ, "Ngày trước, tôi sống trong một căn hộ rộng khoảng 300 m2 cùng các thành viên và mấy anh quản lý, tổng cộng có 15-16 con người. Nhớ lại hồi đó, tôi chỉ muốn sống một mình thôi. Cửa phòng tắm của kí túc xá lúc nào cũng đóng kín 24 giờ trong ngày."

Cậu ấy tiếp tục rầu rĩ "Lúc đó, Baekhyun chơi trò Đột kích đầu tiên và căn phòng luôn chật kín người. Tôi đã nghĩ rất nhiều về làm sao tôi có thể có một không gian riêng. Vì thế mà một thời gian sau, không ai có thể qua mặt tôi trong khoản một mình la cà đây đó."








Credit/Nguồn: (1)
Vtrans/Dịch TV: Exonewsvn

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top