[Knetz] Lý do gần đây SM chỉ tập trung vào nhạc EDM

Chủ đề: Lý do gần đây SM chỉ tập trung EDM
Nguồn: Pann



Chủ thớt nói về việc một số fan phát bực vì dạo này SM cứ liên tùng tục sản xuất ra các đĩa nhạc EDM và giải thích rằng một trong những dự án cho năm 2016 của SM là tạo dựng một thương hiệu EDM. Về dự án này, Lee Soo Man đã lý giải rằng ông muốn đưa EDM đến với Hàn Quốc và trở thành dòng nhạc chủ chốt.

---

1. [+131, -47] Thật sự là không có bất kỳ công ty nào luôn cố gắng hết mình để cải tiến Kpop như SM đâu. Đa số các công ty hoặc là đi theo phong cách của SM, hoặc là có thay đổi một chút những gì SM đã từng thực hiện. Tôi tin chắc là hiện giờ mọi người đều không hài lòng với phong cách âm nhạc mà SM đang theo đuổi, nhưng các bạn chẳng thể làm gì được đâu. Việc đón nhận một dòng nhạc nước ngoài như EDM và gắn lời tiếng Hàn vào đó thì tất nhiên là mới đầu ta sẽ thấy xa lạ và nghe không quen tai rồi. Nhưng tôi nghĩ SM đang giúp chúng ta mở rộng gu thưởng thức âm nhạc và chắc chắn là chỉ cần một thời gian vừa đủ qua đi, EDM cũng sẽ trở nên thân thuộc với chúng ta đó...

2. [+112, -23] Nhất định là Lee Soo Man đã bắt tay vào gây dựng tương lai trong kế hoạch rồi đấy. Tôi không rõ dự án EDM này sẽ đi tới đâu nhưng tôi rất thích cái cách SM luôn luôn thử sức mới những điều mới lạ

3. [+106, -15] Là một đứa yêu cả EDM và ballad, em thấy ưng hướng đi mới này lắm ạ. Đáng tiếc là hiện giờ Hàn Quốc vẫn khoái ballad hơn EDM nhưng chắc hẳn các thím đều nhận ra rồi đó, SM chả bao giờ chạy theo nhu cầu của công chúng đâu. Vì thế nên nghệ sĩ của SM thường là không làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng nhạc số được đấy (ví dụ như Tiffany và Luna). Em mê EDM nhưng em sợ rằng đây là một thể loại nhạc mà ai thích thì sẽ cực thích còn ai mà ghét là ghét bằng chết đó.

4. [+34, -2] Mị nghĩ chỉ có SM mới có thể thử nghiệm với thứ âm nhạc như EDM vì họ có đủ tiền và lực. Phần lớn các công ty chả có nguồn lực để đầu tư ở tương lai và chỉ riêng việc hỗ trợ cho các nhóm mà họ đang có thôi cũng đủ ngập mặt rồi ý chứ. SM có cả thời gian và nguồn lực để xúc tiến tương lai nên mị biết là họ cũng sẽ thành công với dự án này thôi. Thật không thể tưởng tượng nổi SM sẽ còn tiếp tục lớn mạnh đến mức nào nữa, họ đã đứng ở một thế giới khác so với các công ty còn lại rồi.

5. [+34, -1] Cơ mà 'Free Somebody' của Luna, 'I Like It' của Jonghyun và 'Lucky One' của EXO có phần beat đỉnh chết đi được. Cực kỳ mới lạ và gây nghiện dã man.

6. [+33, -4] Ngộ cũng khoái House music. Gì chứ chuyện thử nghiệm này nọ thì SM quyết tâm làm lắm

7. [+29, -3] Em thích 'Why' của Taeyeon dã man. Trước em ghét EDM lắm nhưng nếu SM cứ tiếp tục tung mấy bài như ' Why' thì em nghĩ em sẽ ngày càng mê luôn

8. [+19, -2] Sự thật là EDM thịnh hành toàn cầu nhưng ở Hàn thì lại không, chính vì thế nên SM mới đi theo xu hướng của thế giới và đối chọi với xu hướng trong nước mình đấy. Thiên hạ cứ việc ghét SM vì không quan tâm đến nhu cầu của công chúng nhưng rồi cuối cùng họ vẫn sẽ theo xu hướng của toàn cầu là EDM mà thôi. Có một điều chắc chắn là các bảng xếp hạng nước mình chỉ rặt những bài có chung một dòng nhạc và tôi nhớ mình đã sốc cỡ nào khi lần đầu nghe 'View' của SHINee hồi năm ngoái. Tôi đã không hề biết là mình lại có thể thích một ca khúc với thể loại nhạc đó, nhưng SM thực sự đã khai sáng một thế giới âm nhạc mới cho tôi và họ cũng đang dần dần dẫn lối cho nền âm nhạc nước mình như thế. Không chỉ có ballad hay những bài nhạc dance diêm dúa mới được coi là hay trên các BXH.

9. [+18, -6] Tất cả những thím nào bảo SM chưa bao giờ là đầu đàn trong lĩnh vực âm nhạc thì đúng là mới chào đời hôm qua rồi. Vì SM chính là công ty đầu tiên khởi nguồn concept thần tượng đấy các thím ạ. Các công ty khác chỉ bắt đầu đào tạo thần tượng sau khi SM đã đi trước rồi thôiㅋㅋㅋ SM vẫn luôn luôn ở tiền tuyến ~

10. [+17, -1] EDM của SM cũng không phải dòng truyền thống nhưng tôi thấy phiên bản của họ cũng có cái hay riêng. Một bài hát của họ có sự tham gia của một vài nhạc sĩ luôn đó.

Credit/Nguồn: (1)
Etrans/Dịch TA: (1)
Vtrans/Dịch TV: TopCommentsVtrans

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top