'So I Married an Anti-fan' thu về kết quả phòng vé cực 'khủng'

Một bộ phim có sự tham gia của 2 thần tượng đến từ Hàn Quốc thuộc công ty quản lí SM Entertainment đã đại thắng ở đất nước tỉ dân Trung Quốc, thu về khoảng 4.8 tỉ won (4.18 triệu usd) doanh thu phòng vé kể từ khi khởi chiếu.

Chanyeol Seohyun, 2 ca sĩ đến từ 2 nhóm nhạc đình đám EXO Girls' Generation, đã tham gia vào tác phẩm điện ảnh hợp tác Trung-Hàn "So I Married an Anti-fan."


Bộ phim được khởi chiếu trên khắp Trung Quốc vào ngày thứ 5 vừa qua, và chỉ tính đến 13:30 ngày kế tiếp, nó đã thu về được 28.3 triệu NDT, tương đương với 4.8 tỉ won (khoảng 4.18 triệu usd), theo kết quả chính thức được cung cấp bởi Văn phòng Điện ảnh Trung Quốc.

Đây là vai nam chính đầu tiên của Chanyeol, đồng thời cũng là vai diễn ra mắt của Chanyeol ở thị trường Trung Quốc.

Bộ phim hài lãng mạn này được xây dựng dựa trên một tiểu thuyết trực tuyến cùng tên của nữ tác giả Hàn Quốc Kim Eun-jung. Chuyện phim bắt đầu từ việc ngôi sao sáng Hujun (Chanyeol thủ vai) và nữ phóng viên/anti-fan của cậu ấy, Myomyo (Mabel Yuan), cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. 


Tiểu thuyết gốc "So I Married an Anti-fan" đã được xuất bản ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Indonesia, và Thái Lan.

Cũng lần đầu tiên tham gia một bộ phim điện ảnh Trung Quốc, Seohyun vào vai Irene, hậu bối và cũng là mối tình đầu của Hujin.


Credit/Nguồn: (1)
Vtrans/Dịch TV: Exonewsvn

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top