1 triệu lượt mua nội dung EXOMENTARY, kỉ lục mới của EXO

Nhóm nhạc nam xu hướng toàn cầu EXO đã có được thêm một chiến tích khẳng định đẳng cấp nữa sau khi hợp tác thành công với V App của Naver trong một dự án có tên "EXOMENTARY Live".

Theo tuyên bố từ phía SM Entertainment vào 4/7, "EXOMENTARY Live" đã chạm mốc 1 triệu lượt mua nội dung, liên quan đến các nội dung và dịch vụ số hóa được cung cấp đặc biệt trên các ứng dụng di động.


Trong suốt một tháng vừa qua, kể từ khi khởi động đợt quảng bá cho đĩa nhạc thứ 3 "EX'ACT", EXO đã tổ chức một chương trình phát sóng sân khấu trở lại, cuộc thi đấu "bowling" của nhóm, cùng 15 buổi phát sóng cá nhân khác với chủ đề được các thành viên tự chọn. Với những chương trình phát sóng trực tiếp được chiếu đồng thời trên V App và YinYueTai (Trung Quốc) này, các thành viên đã thể hiện ra nhiều khía cạnh chân thực của bản thân trong quá trình tương tác với các fan.

EXO cũng vừa thu về nhiều kỉ lục khác trong thời gian quảng bá vừa quá, chiến thắng trên nhiều chương trình âm nhạc, dẫn đầu hàng loạt các bảng xếp hạng và tẩu tán được hơn 600,000 đĩa nhạc. Họ cũng sắp sửa trở thành nghệ sĩ đầu tiên tổ chức 6 đêm diễn cá nhân liên tiếp tại SVĐ Seoul Olympic. Mới đây, các chàng trai nhà SM đã phải bổ sung thêm một đêm diễn vào ngày 22 để đáp ứng nhu cầu của các fan.

Credit/Nguồn: (1)
Vtrans/Dịch TV: Exonewsvn

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top