Suho hát đôi, ôm ấp tình tứ trong 'Duet Song Festival'

EXO Suho đã thể hiện các kĩ năng thanh nhạc của mình trên một "sân khấu đơn độc" đầu tiên kể từ sau khi ra mắt trong EXO!

Ngày 10/6, Suho, Bada, Na Yoon KwonYangpa đã thi đấu cùng So Chan WheeB1A4 Sandeul trong một tập vô cùng hấp dẫn của chương trình MBC "Duet Song Festival".

Bản thân là một khán giả cuồng nhiệt của chương trình, Suho đã có một màn song ca với Lee Sae Rin, cô gái cũng từng có thời gian thực tập tại một công ty thần tượng. Cặp đôi này đã chuẩn một màn biểu diễn đáng yêu, đậm chất nhạc kịch để thể hiện lại ca khúc "What's the Matter" của Kim Hyun Chul.


Sau tiết mục hát đôi tươi vui và rực rỡ sắc màu, cặp đôi này đã quay sang ôm chầm lấy nhau, khiến các khán giả nữ gào thét phản đối. Lee Sae Rin cho biết "Nhờ có Suho oppa mà tôi đã bớt lo lắng. Nhưng thay vào đó, chính Suho oppa lại cảm thấy bồn chồn hơn."

Trong khi đó, Suho chia sẻ "Hôm nay là lần đầu tiên tôi hát mà không có các thành viên ở bên. Đây là sân khấu solo ra mắt của tôi đó."


Kể cả khi Suho đã chọn xong bạn đồng hành của mình, cậu ấy vẫn tiếp tục cảm thấy hồi hộp. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn xem kĩ tiết mục của tất cả những người chơi khác trong chương trình và đưa ra bình luận về một người chơi "chất giọng này sẽ kết hợp ăn ý với Baekhyun, tôi nghĩ giọng của họ khá giống nhau."

Trước đó, trong phần đầu chương trình, trưởng nhóm EXO đã tiết lộ rằng cậu ấy đã hát bài hát của Na Yoon Kwon, một người chơi khác, để thi tuyển vào SM.


Cậu ấy còn kể thêm rằng "[Tôi đã hát] một bài hát có tên là "Her Bank". Thật ra thì tôi muốn hát lại một trong những bài hát của tiền bối [Na Yoon Kwon] trên sân khấu ngày hôm nay, nhưng khi tôi biết rằng anh ấy cũng có mặt trong số người chơi, tôi đã nhanh chóng từ bỏ ý nghĩ đó."

Sau khi nghe lời thú nhận bất ngờ của Suho, Na Yoon Kwon đã để lộ rõ sự thất vọng "Cậu mà làm như thế thì tốt rồi."

"Duet Song Festival" - chương trình âm nhạc mới của đài MBC - đang được phát sóng vào các buổi tối thứ 6 hàng tuần. Ở mỗi số của chương trình này, sẽ có 7 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Họ sẽ chọn cho mình một người bạn đồng hành trong số những người không nổi tiếng đã đăng kí trước đó để thể hiện một tiết mục song ca. Mỗi cặp đôi sẽ có chính xác 4 phút để biểu diễn, và 500 khán giả trong trường quay sẽ bỏ phiếu để lựa chọn cặp đôi chiến thắng. Cặp đôi chiến thắng và cặp đôi được khán giả truyền hình bình chọn nhiều nhất sẽ trở lại tham gia vào số tiếp theo của chương trình.
Credit/Nguồn: (1)
Vtrans/Dịch TV: Exonewsvn
Photos/Ảnh: (1)

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top