[Knetz] Là fan nhóm khác nhưng cực kì gato với EXO

Chủ đề: Là fan nhóm khác nhưng thiệt sự tui gato với EXO lắm luôn
Nguồn: Pann


Tui sẽ để ẩn danh khi viết bài này, thực sự thì tôi nghĩ EXO cũng xoàng thôi, nhưng dù vậy thì tôi vẫn gato với họ lắm...

Mỗi lần họ comeback, tui lại nghĩ "Lần này sẽ xuống dốc thôi" nhưng cuối cùng chính tôi lại đi tìm tin bài của họ...

Tui ganh tỵ với một sự thật chắc như đinh đóng cột rằng kiểu gì họ cũng giành #1 khoản doanh thu nhạc số lẫn album từ giây phút phát hành ca khúc cho tới lúc kết thúc quảng bá.

Tui ganh tỵ khi mỗi lần EXO tung ra cái gì thì chuyện họ giật giải thưởng là lẽ tự nhiên được chấp nhận.

Tui cũng ganh tỵ với những quả concept sáng tạo của họ nữa. Ghét fandom của EXO nhưng gato với sức mạnh của họ vô cùng. Họ chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện lấp đầy ghế ngồi hay tạo fanchant tại concert...

Tui chỉ mong một ngày nào đó bias của mình có thể quảng bá hoành tráng như EXO thôi.

Phản hồi: [+484][-43]

---

1. [+243][-1] Làm ơn đừng nghĩ những gì chúng tôi có là của trời cho nhé... Chúng tôi cũng cực kỳ căng thẳng/áp lực khi mỗi lần có lễ trao giải là thiên hạ lại nói kiểu "Hiển nhiên là EXO chứ gì nữa!"... Thôi thì dù không biết bias của thớt là ai nhưng hãy tiếp tục sự nghiệp làm fan của bạn nhé, rồi có ngày nhóm bạn thích sẽ tỏa sáng thôi!! Chúc bias của thớt thành công ạ ~

2. [+215][-0] Chúng mị vờ như chẳng phải lo lắng gì hết, nhưng tất nhiên là lo chết đi được ý chứ ㅎㅎㅎ... Chúng mị lo chuyện làm sao để trai nhà giữ vững sức nổi tiếng mãi mãi, rồi lo khi nào thì chúng nó sẽ bắt đầu giảm nhiệt. Lo lắng là chuyện không thể tránh được đâu

3. [+162][-0] Em ganh tỵ vì họ có thể dễ dàng lên top các bxh âm nhạc nhờ sức mạnh fandom. Riêng khoản doanh thu nhạc số/album thì bias nhà em cũng trên mức trung bình đấy, nhưng vẫn chưa đến mức được công chúng bắt đầu nghe nhạc ㅠㅠ

4. [+64][-0] Bọn này cũng lo bome đi được ý... Với tiêu chuẩn tự đặt ra thì bán được 100K bản là quá đỉnh rồi, thậm chí chỉ 50K bản thôi cũng tốt lắm rồi ấy. Nhưng vì ghét phải nghe thiên hạ bảo "album lần này sẽ thất bại thôi" nên bọn này lại càng nỗ lực hơn. Thậm chí còn phải nhờ fandom khác chung tay giúp đỡ nữa cơ, bọn này làm đủ thứ việc chứ chả ít đâu...

5. [+64][-0] Không đâu, tất nhiên là tụi tớ lo nhiều lắm chứ, có cả đống bài đăng của EXO-L nói kiểu "Nhìn xem, fandom nhà mình khủng quá nhỉ?. Nhưng tụi tớ vẫn thấy lo rằng liệu sức mạnh fandom này sẽ duy trì được bao năm nữa đâu.

Credit/Nguồn: (1)
Etrans/Dịch TA: (1)
Vtrans/Dịch TV: TopCommentsVtransTCV

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top