Chanyeol chia sẻ cách đương đầu với lời lẽ phỉ báng trên SNS

EXO Chanyeol vừa bày tỏ suy nghĩ của bản thân liên quan đến những bình luận phỉ báng trên SNS.

Trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim ''So I Married An Anti-Fan'', Chanyeol đã nhắc đến những bình luận tiêu cực trên SNS, đồng thời tiết lộ cách riêng của bản thân để đương đầu với vấn đề này. Cậu ấy nói ''Tôi thường xuyên đọc phần bình luận. Thật lòng mà nói, có rất nhiều bình luận tiêu cực, nhưng tôi cố gắng để không quá bận tâm vì chúng.''


Cậu ấy nói thêm ''Nhưng vì đó là một không gian quan trọng để tôi và các fan trò chuyện với nhau, tôi đã nói một cách lịch sự với những kẻ đưa ra những bình luận vớ vẩn đó rằng ''Tôi nghĩ là bạn nên dừng lại đi. Tôi sẽ chăm chỉ làm việc hơn nữa.''"

Credit/Nguồn: (1)
Vtrans/Dịch TV: Exonewsvn

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top