Baekhyun vẫn tiếp tục thua chán thua chê trên LoL

Chơi Liên Minh Huyền Thoại (LoL) lần thứ 2 trên V Live+EXO Baekhyun vẫn chỉ là một tay 'game' hạng gà.

Baekhyun, chàng trai vừa có loạt trận thua LoL đầy tiếc nuối trong chương trình phát sóng trực tiếp lần trước, đã kiên quyết không để thất bại ngăn cản con đường đi tới khẳng định đẳng cấp của mình. 

Thần tượng nhóm EXO tự tin nói rằng "Hồi còn đi học, nói về tốc độ gõ bàn phím thì tui toàn đứng đầu lớp. Thay vì bút, tui luôn giật lấy bàn phím trước tiên. Tui có thể đánh máy rất nhanh nữa. Chưa đầy 1 giây là tui đã gõ xong cụm "I love you" rồi. Tốc độ nhấn chuột của tui cũng siêu nhanh luôn."

Tuy nhiên, sự thực lại chẳng giống như những điều chàng trai Byun vừa tiết lộ. Khi số lần chết của nhân vật trong LoL của Baekhyun trở nên không thể đếm xuể, giọng ca của EXO đã thất thểu nói "Khó thế trời. Giờ nên làm gì đây? Tui nghĩ tui sẽ thua mất." Song, tinh thần tự luyến của anh chàng lập tức dâng cao sau khi cảm giác chiến thắng được tìm lại "Chuẩn rồi! Đây mới là Baekhyun thật sự nè." 






Credit/Nguồn: (1)
Vtrans/Dịch TV: Exonewsvn

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top