Danh sách 10 trận thư hùng hấp dẫn nhất “Running Man”

Dù cho phần lớn các tập Running Man đều là trận chiến giữa 7 thành viên hay những màn đối đấu với các khách mời, tuy vậy, vẫn có một số tập nổi bật bởi tính chất căng thẳng và hồi hộp. Dưới đây là danh sách 10 trận chiến hấp dẫn và vui nhộn nhất trên Running Man.

1. Săn Running Man (tập 118)

 Choi Minsoo, người nổi tiếng với vai diễn lôi cuốn trong các bộ phim cổ trang như Chuno, đã tiến hành một cuộc săn gây kinh hoàng với các thành viên Running Man, lần lượt loại bỏ họ theo thứ tự các con số của các thành viên từ các thử thách trước đó. Điều ngạc nhiên, đây là một trong số ít các tập mà Kim Jong Kook hay Sparta Kook đầu hàng mà không chiến đấu.

 2. Thợ săn Châu Chấu (tập 69)

 Yoo Jae Suk, người đã phản bội thợ săn Choi Min Soo khi phá vỡ giao ước của mình trong việc tạo một liên minh chống lại đội của Kim Jong Kook, không phải một mà đến tận hai lần. Điều này đã đặt nền móng cho trận chiến căng thẳng giữa Yooruce Willis và Choi Min Soo. Choi Min Soo, người rất giận dữ với sự phản bội này đã yêu cầu PD chương trình tổ chức một chiến dịch săn châu chấu. Điều này thực sự là nỗi ám ảnh của Châu Chấu Yoo Jae Suk.

 3. Running Man đối đầu Law of the Jungle (tập 145)

 Cuộc đối đầu giữa những thành viên của hai chương trình đòi hỏi nhiều thể chất nhất, đội Running Man đối đầu với đội chơiLaw of the Jungle. Tuy nhiên, HaHa đã phản bội đội Running Man bằng cách gia nhập đội đối thủ. Sự trở về của một bảng tên bị xé rách báo hiệu một cuộc chiến căng thẳng và ngang sức giữa hai đội chơi năng lực nhất.

4. Idol Championships 2 (tập 129)

Như để trả thù cho thất bại nhục nhã trong giải vô địch thần tượng lần 1, trong giải đấu vô địch lần 2, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đã có màn báo thù ngọt ngào cho đội Running Man khi hoàn toàn “nghiền nát” những kẻ sống sót cuối cùng của đội thần tượng là Lee Joon và Sulli

5. Cuộc đua đặc biệt với Jackie Chan (tập 135)

Hãy thừa nhận điều này. Bao nhiêu người trong chúng ta đã mở to mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy siêu sao Thành Long bước ra từ cánh cửa và chào đón các thành viên Running Man.

6. Người siêu năng lực (tập 74)


Một tập phim hoàn toàn vui nhộn, trận chiến người siêu năng lực phần nào thể hiện được sự khéo léo và sáng tạo của các PDRunning Man trong việc giữ chân khán giả. Tập này đã tạo ra những tiếng cười hài hước khi Jae Suk và HaHa luôn thi nhau hét lớn”Có người đang làm phiền tôi” bất cứ khi nào màn đấu khẩu trẻ con của họ xảy ra.

7. Trận chiến Zoombie (tập 98)

 Ai có thể ngờ rằng người sống sót cuối cùng Yooruce Willis sẽ phải chiến đấu với Monday Couple Zoombie. Điều hài hước là, Yoo Jae Suk đã phát hiện ra Song Ji Hyo chính bởi mùi nước hoa của cô.

8. Tạm biệt Ah In! (Tập 164)

Khi khách mời Yoo Ah In tham gia chương trình, anh ấy đã phải hứng chịu lời nguyền huyền thoại của Song Ji Hyo. “Tạm biệt, Ah In”, mỗi khi Song Ji Hyo nói câu này, chàng diễn viên khách mời tội nghiệp ngay lập tức sẽ bị đẩy xuống nước.

9. Chiến tranh là đây – phiên bản anh em Easy (tập 162)

Trong tập đặc biệt gần đây với sự tham gia của nhiều khách mời là các nhóm nhạc thần tượng 2PM, A Pink, Beast,…Kwang Soo và Ji Suk Jin đã có một trận chiến vô cùng tuyệt vọng để tránh vị trí cuối cùng. Đây chắc chắn là một trong những trận chiến “ác liệt” nhất giữa những “Át chủ bài” – Những thành viên yếu nhất Running Man.

10. Trận chiến nào nhất trên Running Man khiến bạn ấn tượng nhất?


0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2014 Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ | Kpop360.CF | Designed With By Blogger Templates | Distributed By Blogger Templates20
Scroll To Top